TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC GIAO LƯU ĐỌC SÁCH

Thứ năm - 15/10/2020 05:06
Trường Tiểu học Nam Thanh tổ chức buổi giao lưu đọc sách với chủ đề: “Chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời”.   
TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC GIAO LƯU ĐỌC SÁCH
     Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời là một hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm nâng cao nhận thức của học sinh về vai trò, ý nghĩa và sự cần thiết của việc học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập. Một trong những phương tiện không thể thiếu của học tập đó là Sách - kho tàng tri thức của nhân loại - nguồn cung cấp tri thức khổng lồ - là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người. Đọc sách chính là một quá trình tích lũy kiến thức, không chỉ giúp chúng ta mở rộng hiểu biết mà sách còn giúp chúng ta hoàn thiện bản thân và nuôi dưỡng tâm hồn.
    Phát biểu tại buổi giao lưu, cô Đỗ Thị Như Hoa - Bí thư Chi bộ -  Hiệu trưởng Nhà trường lên nhấn mạnh và chia sẻ với các em những kinh nghiệm, những điều bổ ích mà sách đem lại. Cô căn dặn các em chăm chỉ đọc sách mỗi ngày đặc biệt là người cuốn sách hay, ý nghĩa như những loại sách về hướng dẫn kĩ năng tìm kiếm hay sử dụng và khai thác thông tin phù hợp trên mạng internet…
    Với phương châm “Sách là bạn”, tại buổi giao lưu, những cuốn sách do chính tay các cô và các em ở các khối lớp trưng bày đã nói lên việc cần thiết của đọc sách. Đánh giá phần giao lưu của các khối lớp cô giáo Đỗ Thị Như Hoa nhấn mạnh: “Ngoài việc tra cứu tìm hiểu thông tin qua sách báo thủ công truyền thống ta còn có thể truy cập, tra cứu lựa chọn sách, tài liệu phù hợp với nhu cầu của mình thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin”.
Buổi giao lưu đọc sách khép lại nhưng trong tâm tưởng của mỗi cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường nắm rõ hiệu quả của việc đọc sách, tự học, rèn luyện tính chủ động, tích cực, sáng tạo trong đổi mới phương pháp học tập trong thời đại 4.0, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục phát triển thói quen đọc để trở thành người học suốt đời.
Một số hình ảnh trong ngày hội  
z2126099352180 0a684fc64678ed3ec7c9372032ea1501
 
z2126098636129 003660dca227c25125d380768579b74d
 

 
 

Tác giả: Trường TH Nam Thanh

Nguồn tin:   Trường Tiểu học Nam Thanh:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây